หญิงเก่งแห่งยุค '5 คุณแม่คนดัง' เบื้องหลังความสำเร็จของบรรดาลูกๆ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2013
หางาน,สมัครงาน,งาน,หญิงเก่งแห่งยุค '5 คุณแม่คนดัง' เบื้องหลังความสำเร็จของบรรดาลูกๆ

12 สิงหาคม เวียนมาบรรจบอีกวาระ หนึ่งปีผ่านไปอย่างรวดเร็ว ใครยังไม่ได้กราบคุณแม่ หรือทำให้คุณแม่ชื่นใจ ไม่ต้องรีบ เพราะจะว่าไป...ทุกคนก็สามารถทำดี หรือทำเพื่อแม่ได้ ไม่ใช่แต่วันแม่อย่างเดียว

วันนี้ "ไทยรัฐออนไลน์" จะพาไปส่องอินสตาแกรมของคุณแม่ ผู้อุทิศตนเพื่อคุณลูก เบื้องหลังกำลังใจ ความสำเร็จ ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นจากสองมือแม่ทั้งสิ้น ไปดู 5 ไอจีคุณแม่ ผู้ที่ทำให้ครอบครัวอบอุ่นและสมบูรณ์เป็นที่สุด

1. แม่แก้ว-สุดารัตน์ คูกิมิยะ คุณแม่ของพระเอกสุดหล่อ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ไอจีของคุณแม่ จะเต็มไปด้วยรูปของลูกชายสุดรัก ในอิริยาบถแบบสบายๆ ชิลๆ ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ไปทำบุญ หรือแม้กระทั่งเรื่องอาหารการกิน ใครที่ติดตาม @keaw_jungอยู่...รับรองเต็มอิ่มกับชีวิตแบรี่แน่ๆ

แม่แก้ว

สนิทสนม

ไปทำบุญร่วมกัน

น่ารักที่สุด

2. คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ คุณแม่ขี้เล่นของ 3 หนุ่มสุดฮอต อย่าง "บอย ปกรณ์", "หน่อง ธนา" และ "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" รวมไปถึงน้องสาวตัวเล็กอย่าง"วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์" ด้วย ใครอยากเห็นลูกๆ บ้านนี้น่ารัก ขี้เล่นแค่ไหน เข้าไปส่อง@momomama1234 ได้เลยจ้า

คุณแม่ทำหน้านิ่ง

น่ารักมากมาย

หรรษา

ครอบครัวพร้อมหน้า

3. แม่ก้อย วรนุช ละอองมณี คุณแม่พระเอกวัยใส สุดหล่อเหลา "เก้า-จิรายุ" ผู้ที่ตามติดลูกชายสุดรักไปทำงานอยู่ตลอด ระหว่างความรักของเก้าและแม่ มีรูปภาพการันตีไม่น้อย ลองไปดูได้ที่ @koylaongmanee

น้องเก้า จิรายุ

ตัวติดกัน

น่ารัก

ร่วมกันร้องเพลง

4. แม่อุ๊ สกุลไทย หรือ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย หญิงผู้ทรงอิทธิพลในวงการสังคมไฮโซ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สง่างามที่สุดในวัยใกล้ 60 ปี หลายๆ คนอาจมองว่าเธอหยิ่ง แต่ความเป็นจริงแล้ว หากใครรู้จักตัวตนของแม่อุ๊ จะรู้ทันทีว่า เธอไม่ใช่คนเช่นนั้น ความตลก ขี้เล่น มีหมดในตัวผู้หญิงคนนี้ แล้วไปส่องไอจี @au_skulthai ดูความสนิทสนม ความผูกพัน ระหว่างแม่อุ๊กับลูกสาว "พะเพื่อน-ชุติมณฑน์" ลูกสาวคนเก่งที่พกพาความสามารถมาไม่แพ้แม่ทีเดียว

แม่อุ๊-พะเพื่อน

หญิงผู้ทรงอิทธิพลในวงการสังคมไฮโซ

สวยทั้งคู่

5. หญิงเก่งแห่งยุค นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยและประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือเอฟซี ที่ปีนี้เรื่องราวความสามารถของเธอโดดเด่นไม่แพ้ใคร ประกอบกับความสวยงามที่เพียบพร้อมของมาดามแป้ง ในวัยใกล้ 50 ปี เช่นเดียวกับ"น้องปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์" ลูกสาวคนสวย แอบไปส่องอินสตาแกรมมาดามดูกันเลย @panglamsam

น้องปรางยังเล็กๆ

เหมือนพี่สาวน้องสาว

สวยไม่แพ้กัน

มาดามแป้งและน้องปราง

ที่มา : อินสตาแกรม @keaw_jung@momomama1234@koylaongmanee,@au_skulthai@panglamsam

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top